ĐỪNG MUA GIÁ BÁT NÂNG HẠ NẾU CHƯA ĐỌC BÀI VIẾT NÀY!

Giá bát nâng hạ giá rẻ là thiết bị nhà bếp được yêu thích nhất hiện nay. Với nhiều tính năng thông minh, hiện đại, sản phẩm đã trở thành tìm kiếm hot và được sử dụng quen thuộc trong mỗi gia đình Việt. Bài viết hôm nay, BOSSEU xin gửi tới những thông tin khách quan, đa chiều nhất giá bát nâng hạ. Hy vọng sẽ hữu ích với quý bạn đọc.

Giá bát nâng hạ là gì?

Giá bát nâng hạ là phụ kiện tủ bếp được thiết kế riêng cho tủ bếp phía trên, được làm từ chất liệu inox 304. Giá bát này có tay nâng trợ lực hai bên nên dễ dàng nâng lên, hạ xuống, giúp tiện ích hơn trong quá trình sử dụng.

Nguồn gốc xuất xứ?

Thực tế, sản phẩm giá bát thông minh có nguồn gốc xuất xứ từ các nước Châu Âu tiên tiến. Khi xuất hiện đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ, được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Chính vì lẽ đó, sản phẩm này cũng nhanh chóng gây sốt và có xu hướng du nhập vào thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, với các sản phẩm giá bát nâng hạ nhập nguyên gốc từ Châu Âu thì mức giá sẽ rất cao. Do bao gồm các tiền phí vận chuyển đường xa. Bởi thế, hầu hết các nhà sản xuất hay doanh nghiệp hiện nay đều nhập khẩu giá bát được gia công tại Trung Quốc. Vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm nhưng phù hợp với túi tiền của người dân hơn.

Đặc điểm của giá bát nâng hạ?

Gía bát nâng hạ được làm từ chất liệu inox 304, có độ bền chắc cao, không bị han gỉ, ít bắt bụi và luôn sáng bóng. Tuy nhiên, vẫn có một số sản phẩm được làm từ chất liệu 201. Theo giới chuyên môn, chất liệu inox 304 cho độ bền tốt hơn và cũng nên khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn giá bát được làm từ inox 304.

Sản phẩm được thiết kế 2 tầng riêng biệt, thông thường tầng dưới sẽ để đĩa và tầng trên để bát. Lý giải tại sao lại có sự sắp xếp như vậy? Các nhà sản xuất đã lường trước được những rủi ro, bất tiện khi dùng sản phẩm. Nếu giá đĩa ở tầng trên, rất dễ chạm vào nóc tủ. Nên nếu để đĩa ở dưới, bát ở tầng trên sẽ hợp lý nhất, với đa dạng các loại thiết kế tủ vẫn không ảnh hưởng gì.

Giá bát nâng hạ có khay đựng nhựa PVC cao cấp, việc thiết kế bằng nhựa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, dù bạn có dung sức kỳ cọ mạnh thoải mái mà cũng không sợ bị xước bề mặt như inox. Thiết kế bằng nhựa cũng không bị kêu loảng xoảng khi chúng ta bất cẩn đánh rơi hay đặt có phần mạnh tay.

Loại giá bát đặc biệt này sẽ có hệ thống tay nâng trợ lực ở hai bên. Tay nâng lắp vào tủ nên có độ bám chắc chắn. Tay nâng giúp cho việc nâng hạ của giá bát dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Ưu nhược điểm của giá bát nâng hạ

Giá bát nâng hạ dễ lau chùi, chất liệu inox không dễ bám bụi nên vệ sinh rất nhanh chóng. Chỉ cần 5 phút là bạn đã vệ sinh xong mà không cần băn khoăn lo lắng nhiều.

Giá bát nâng hạ đựng được số lượng bát đĩa lớn, đĩa bát riêng biệt, giá bát được thiết kế dạng vẩy cá giúp bát úp nghiêng vừa nhanh khô vừa tang được số lượng bát đĩa.

Độ bền cao là một trong những ưu điểm nổi bật của giá bát đĩa thông minh. Độ bền sản phẩm có thể lên tới 8-10 năm sử dụng. Phần bát đĩa làm từ chất liệu inox 304 sẽ có độ bền vĩnh viễn. Tuy nhiên phần cơ cấu tay nâng hạ theo thời gian sẽ bị yếu đi.

Nhược điểm hạn chế của giá bát nâng hạ đó là giá thành. So với chạn bát cố định, thì sản phẩm này có phí cao gấp 2 – 3 lần. Tuy nhiên với nhiều ưu điểm nổi bật, việc đầu tư 1 sản phẩm giá bát thông minh là xứng đáng.

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *